10 TÒA NHÀ ĐẸP NHẤT HÀ NỘI

10 TÒA NHÀ ĐẸP NHẤT HÀ NỘI

Tiêu chí bình chọn là các công trình có giá trị nghệ thuật và kiến trúc, phù hợp với xu hướng kiến trúc tiến bộ và hiện đại; có giá trị đột phá, tạo dấu ấn, làm biến đổi hình ảnh đô thị, cảnh quan môi trường sống; đi tiên phong trong công nghệ xây dựng và kiến trúc hiện đại. Tất cả công trình được bình chọn đều được thiết kế bởi các kiến trúc sư ngoại quốc. Hầu hết trong số đó là các tòa tháp “chọc trời”, đặc trưng cho sự phát triển của thế giới hiện đại.


TỔNG THỂ VỀ CHUNG CƯ CAO CẤP D'ELDORADO PHÚ thanh, TÂY HỒ CỦA TÂN HOÀNG MINH
Chung cư D'. El Dorado Phú thanh là một trong những dự án trọng tâm của tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh trong thời điểm cuối năm 2016 này. Dù chưa ra mắt nhưng dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vào vị trí siêu đẹp, chủ đầu tư uy tín và những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

. TỔNG THỂ DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ DELDORADO PHÚ Thanh .
Kết nối giao thông vô cùng dễ dàng với các khu vực trung tâm, vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất của thủ đô Hà Nội:
- Đi đến Hồ Hoàn Kiếm chỉ mất khoảng 20 phút.
- Đi bộ ra Hồ Tây mất 1 phút.
- Đi đến cầu Nhật Tân chỉ mất 15 phút.
- Đi Cầu Giấy mất 10 phút.
- Đi đến Metro mất 15 phút.
- Đến Công Viên Nghĩa Đô mất 10 phút.
Tên thương mại của dự án: chung cư cao cấp D'. El Dorado Phú thanh.
Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh.
Vị trí dự án: Giao cắt đường Nguyễn Hoàng Tôn và Lạc Long Quân. (Khu D9, lô CC, Phú thanh, Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội.
Diện tích đất xây dựng: 2.800m2.
Mật độ thi công: 60%.
Diện tích xây dựng dự án: 1686 m2.
Tổng diện tích sàn: 42135 m2.
Dự án là tổ hợp căn hộ chung cư và văn phòng cao cấp cao 25 tầng và có 4 tầng hầm.
VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ DELDORADO PHÚ THANH.
Vị trí chung cư del dorado phú thanh xứng đáng là một trong những vị trí vàng đẹp nhất khu vực Tây Hồ. Đến với D'eldorado Phú Thanh bạn sẽ hiểu thế nào là cảm thụ cuộc sống thực sự.

Vị trí là một trong những điểm nổi bật nhất của dự án căn hộ chung cư D'eldorado Phú Thanh.

Nằm trên trục giao cắt đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn, dự án căn hộ chung cư cao cấp D'eldorado Phú Thanh có vị trí đẹp bậc nhất khu vực với các trục đường lớn kết nối và hạ tầng khu vực cực kỳ nổi bật.
VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ DELDORADO PHÚ T VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA BẬC NHẤT HÀ NỘI CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ DELDORADO PHÚ thanh.

Deldorado Phú thanh nằm trên địa bàn quận Tây Hồ ( Đây là quận được được đánh giá là có môi trường sống trong lành bậc nhất Hà Nội ) giữa ngã tư Lạc Long Quân giao cắt với Nguyễn Hoàng Tôn.

chung cư Dedorado phú thanh thực sự là điểm nhấn bất động sản trong năm 2016 này bởi giá trị sống và nằm trên trục vị trí đẹp bậc nhất của Quận Tây Hồ ( Nơi có giá trị sống đặc trưng truyền thống lâu đời của Việt Nam. Tại vị trí trung tâm này, cư dân tại dự án Deldorado Phú thanh chỉ mất khoảng 5 phút để đi vào trung tâm thành phố Hà Nội qua cầu vượt Võ Chí Công.HANH.
Vị trí  xứng đáng là một trong những vị trí vàng đẹp nhất khu vực Tây Hồ. Đến với D'eldorado Phú Thanh bạn sẽ hiểu thế nào là cảm thụ cuộc sống thực sự.

Vị trí là một trong những điểm nổi bật nhất của dự án căn hộ chung cư D'eldorado Phú Thanh.

Nằm trên trục giao cắt đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn, dự án căn hộ chung cư cao cấp D'eldorado Phú Thanh có vị trí đẹp bậc nhất khu vực với các trục đường lớn kết nối và hạ tầng khu vực cực kỳ nổi bật.


Vị trí chung cư cao cấp D'eldorado Phú Thanh.
chung cư del dorado phú thanh chỉ cách Hồ Tây 200m. Chỉ cần đi bộ dọc theo đường Nguyễn Hoàng Tôn là bạn có thể đến đầu Rồng ven hồ hoặc ngồi trên căn hộ mở cửa sổ là có thể ngay lập tức cảm nhận không khí trong lành, mát lạnh từ Hồ Tây tràn vào trong căn hộ.

Liên kết vùng dự án chung cư D'eldorado Tân Hoàng Minh.
Nhìn thẳng sang khu đô thị Ciputra.
- Cách 200m là ra đầu Rồng Hồ Tây.
- Đi đến Hồ Gươm mất 30 phút.
- Đến Đại Học Quốc Gia mất 25 phút thông qua cầu vượt Võ Chí Công và đường Xuân Thủy.
- Đến trường THPT Chu Văn An mất khoảng 15 phút qua đường Trích Sài.
- Đi sân bay Nội Bài mất 40 phút qua cầu Nhật Tân.
- Đến bến xe Mỹ Đình mất 30 phút qua đường Hoàng Quốc Việt.

Và còn rất nhiều địa điểm khác mà từ dự án D'eldorado bạn có thể di chuyển cực kỳ dễ dàng.
Kết nối giao thông vô cùng dễ dàng với các khu vực trung tâm, vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất của thủ đô Hà Nội:

- Đi đến Hồ Hoàn Kiếm chỉ mất khoảng 20 phút.
- Đi bộ ra Hồ Tây mất 1 phút.
- Đi đến cầu Nhật Tân chỉ mất 15 phút.
- Đi Cầu Giấy mất 10 phút.
- Đi đến Metro mất 15 phút.
- Đến Công Viên Nghĩa Đô mất 10 phút.

Nếu muốn di chuyển ra ngoại thành hay đến các thành phố khác cũng vô cùng nhanh chóng vì dự án rất gần với cầu Nhật Tân, bến xe Mỹ Đình và nhanh chóng di chuyển ra sân bay Nội Bài.

TIỆN ÍCH ĐỘC ĐÁO TẠI MÔI TRƯỜNG SỐNG ĐẲNG CẤP.

Sống tại dự án chung cư Deldorado Phú thanh, bạn sẽ được cảm nhận không gian sống hoàng gia, mỗi giây phút tại đây sẽ khiến bạn có cảm giác được đắm mình trong khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp của mây trời bên Hồ Tây thơ mộng.

Cái tên Deldorado phú thanh được lấy từ truyền thuyết về người Maya. Từ thời các nhà thám hiểm Tây Ban Nha khám phá ra châu Mỹ đã phát hiện ra đế chế D' eldorado giàu có và hùng mạnh bậc nhất lịch sử thế giới.

Dự án căn hộ D' edorado Phú thanh có 25 tầng nổi và 4 tầng hầm. Trong đó trung tâm thương mại chiếm tới 6 tầng bao gồm phần lớn hầm và 2 tầng nổi. Các tầng trung tâm thương mại có chiều cao trung bình là 6m mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng, sang trọng khi khách hàng ghé thăm. Trung tâm thương mại tại dự án chung cư cao cấp Dedorado Phú thanh tạo nên điểm nhấn của thị trường bởi chưa từng có trung tâm thương mại cao cấp nào nằm dưới tầng hầm với hàng ngàn những sản phẩm cao cấp trong và ngoài nước trừ dự án Times City của Vingroup.
Trung tâm Spa và Gym mang lại cho cư dân không gian chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, tinh thần sau những ngày dài làm việc vất vả. Đội ngũ chăm sóc, tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng hệ thống máy móc trang bị hiện đại sẽ giúp những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.
THIẾT KẾ TỔNG THỂ DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP DELDORADO PHÚ thanh.

Các căn hộ tại  có diện tích đa dạng từ 38m2 cho đến 109m2 và có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Một lợi thế lớn dành cho cư dân nơi đây là căn hộ có thiết kế đặc biệt có thể đầu tư cho người nước ngoài thuê dài hạn.
Tất cả các chi tiết về không gian, họa tiết nhỏ nhất như phào chỉ, hình trang trí, tay vịn cầu thang của căn hộ chung cư Deldorado Phú thanh cũng được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất với các họa tiết mạ vàng, làm thủ công tinh xảo hoàn hảo đến từng đường nét.

4. MỨC GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI TỪ NGÂN HÀNG.

Chưa có thông tin cụ thể về giá bán của dự án chung cư del dorado phú thanh nhưng có thể sẽ dao động trung bình khoảng 60 triệu đồng / m2. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý với vị trí cũng như giá trị sống đẳng cấp bậc nhất.

Về hỗ trợ tài chính thì ngân hàng sẽ cho khách hàng vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất thấp.
dia chi: chung cư del dorado phú thanh  tel:0944848998
email:cskhdorado@gmail.com
 tham khóa: http://eldoradotayho.info/

No.2/ Eurowindow Multi Complex

Đây là một công trình ít được nói đến nhưng được giới chuyên môn cũng như giới kiến trúc đánh giá rất cao. Công trình được công ty kiến trúc hàng đầu của Mỹ WATG (Wimberly Allison Tong & Goo) thiết kế. Nét độc đáo nhất của công trình là cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn Technal (Pháp) do Eurowindow cung cấp với hệ nhôm có cầu cách nhiệt và hộp kính với các loại kính phản quang, kính cản nhiệt và được phối 4 màu tạo nên kiến trúc độc đáo cho tòa nhà.

Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multi Complex gồm: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp với 25 tầng nổi, 3 tầng hầm và 2 tầng kỹ thuật nằm ở vị trí đắc địa, 22 Trần Duy Hưng.

Eurowindow

No.3/ Indochina Plaza Hanoi

Với kiểu dáng thiết kế uốn vòng lạ mắt tạo nên một phong cách kiến trúc đương đại hoàn toàn khác biệt, Indochina Plaza Hanoi mang đến một chuẩn mực mới trong đời sống đô thị hiện đại. Thiết kế tòa nhà mang tính tiện dụng cao và các tiện nghi sang trọng đi kèm, nổi bật với hai tòa tháp căn hộ, một tòa cao ốc văn phòng và khu trung tâm thương mại. Tất cả ba hạng mục của công trình sẽ được liên kết hài hòa bằng các cầu nối.

Indochina Plaza Hanoi được xây dựng trên khu đất rộng 1,6 ha tại quận Cầu Giấy, cửa ngõ của các khu đô thị mới đang phát triển của Hà Nội.

IPH-0

No.4/ J.W Marriott Hotel

Đây là một công trình kiến trúc độc đáo vào bậc nhất Việt Nam. J.W Marriott với thiết kế rất ấn tượng dựa trên ý tưởng về một bờ biển Việt Nam nên thơ, lấy cảm hứng từ hình ảnh của “con rồng huyền thoại”. Khách sạn kết cấu theo kiểu đường cong xoắn ốc, 9 tầng, có 450 phòng, hướng về phía mặt hồ nước, biểu hiện cho sự hưng thịnh trước đất trời rộng mở, kết hợp với khoảng sân vườn bên trong đầy màu xanh mát của thiên nhiên đã tạo nên một dáng vẻ thanh thoát.

JW Marriott Hanoi do kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Carlos Zapata thiết kế và sẽ được quản lý. Marriott nằm trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

MARIOTT_04

No.5/ Lotte Center Hanoi

Tòa nhà được thiết kế và kiến trúc độc đáo với tổ hợp tòa nhà được chia làm hai khối, khối hình tháp lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam, thướt tha và nhẹ nhàng, kết hợp với khối chân tháp vững chắc tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng. Đây là một trong ba tòa nhà cao nhất Việt Nam hiên nay, với chiều cao 267m, gồm 65 tầng nổi và 5 tầng hầm. Lotte Center Hanoi bao gồm: Nhà ở cao cấp, văn phòng, khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim.

Lotte Center Hanoi sẽ là điểm nhấn kiến trúc của của khu vực Liễu Giai, quận Ba Đình. Công ty Coralis đã cùng các kiến trúc sư của Công ty Callison (Mỹ) nghiên cứu trong nhiều năm để cho ra đời tác phẩm này.

lotte-anh chinh

No.6/ Petrovietnam Tower

Petrovietnam là một trong những tòa nhà hiện đại vào bậc nhất tại Hà Nội, thể hiện một bước đột phá trong việc thay đổi lối tư duy kiến trúc. Tòa nhà Dầu Khí là một công trình hiếm hoi của chủ đầu tư trong nước được thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại, quốc tế. Có thế đối với các quốc gia khác thì kiểu công trình này không có gì mới lạ, nhưng với một quốc gia như Việt Nam thì đây quả là một điểm sáng ở thời điểm khi mà các tòa nhà bằng bê tông cốt thép đang thịnh hành.

Tòa nhà 18 Láng Hạ cao 19 tầng, thiết kế của Hyder Consulting (Australia).

pvn

No.7/ Charmvit Grand Plaza

Công trình có một vẻ đẹp hiện đại, đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng. Được thiết kế không cột với chiều cao không gian giúp cho Tòa nhà được bố trí thoáng và linh hoạt với mặt ngoài hoàn toàn bằng kính. Tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng này được thiết kế thông minh và xây theo tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường đã thiết lập dấu ấn mới về thiết kế, xây dựng, quy mô và tính bền vững.

Tòa nhà tổ hợp 2 tòa 27 tầng có 2 tầng hầm với khách sạn 5 sao và khu văn phòng lớn nhất hiện nay tại Hà Nội nối với nhau bằng một trung tâm thương mại. Công trình tọa lạc tại 117 Trần Duy Hưng.

Charmvit-Plaza_anh-phoi-can

No.8/ Crown Plaza Complex

Crowne Plaza Complex là tổ hợp khách sạn, văn phòng và khu căn hộ dịch vụ được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế là một điểm nhấn kiến trúc hiện đại tại khu vực Mỹ Đình, khu vực phát triển năng động nhất Thủ Đô.

Crowne Plaza Complex được đánh giá là tổ hợp kiến trúc hiện đại, lộng lẫy và hấp dẫn nhất tại khu vực hành chính mới, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình. Tổ hợp xây dựng tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu thiết kế, chủ đầu tư và các nhà thầu, tư vấn kỹ lưỡng tới từng chi tiết.

crowne

No.9/ Dolphin Plaza

Tòa tháp Dolphin Plaza được thiết kế đặc biệt ấn tượng, độc đáo với 4 tòa tháp 28 tầng xòe rộng trên khu Sky Garden ở cốt 17.5m. Sự khác biệt của dự án DolphinPlaza bắt đầu khi tầng trệt được nâng cao như một giải pháp phong thủy, thúc đẩy dòng khí đối lưu, tăng khả năng giao thoa giữa tòa nhà và đường phố.

4 tòa tháp được thiết kế tránh ánh nắng trực tiếp hướng Tây, đón ánh sáng và luồng khí tự nhiên tới từng centimet của tòa nhà. Với thiết kế tách rời các khối nhà, tòa nhà có tầm nhìn rộng. Công trình tọa lạc tại khu vực trung tâm đô thị – hành chính mới phía Tây Hà Nội, số 28 Trần Bình, cạnh đường Phạm Hùng.

toa-thap-dolphin-plaza-28-tran-binh-ha-noi-01

No.10/ Electricity of Vietnam Tower

Tòa nhà là biểu tượng của ngành năng lượng đất nước, sau khi hoàn thành tòa nhà này sẽ là trụ sở văn phòng làm việc cao cấp của Tập đoàn Điện lực với các tiện nghi sử dụng và trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Tòa nhà gồm hai khối nhà tách biệt nhau từ tầng 5 bảo đảm được nhu cầu chiếu sáng cho cả 4 mặt. Electricity of Vietnam Tower gồm 3 tầng hầm, khối đế 4 tầng, 2 tòa tháp 33 tầng và 29 tầng tọa lạc tại số 11 Cửa Bắc, Quận Ba Đình.

tham khảo:

http://chungcu.edu.vn/
http://eldoradotayho.info/
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét