Jamona Golden Silk: khu compound đẳng cấp ven sông Nam Sài Gòn

Jamona Golden Silk: khu compound đẳng cấp ven sông Nam Sài Gòn
04/11/2016 14:08
Cùng chủ đề: Dự án mở bán mới
The GoldView – Căn hộ cao cấp bậc nhất quận 4
Starlake Hà Nội – KĐT Tây Hồ Tây: Đẳng cấp đến từ sự khác biệt
Với quỹ đất còn rộng và đang được đầu tư phát triển hạ tầng để xây dựng thành đặc khu kinh tế của Tp.HCM, khu Nam trở thành đích ngắm của các đơn vị phát triển bất động sản cũng như các nhà đầu tư, đặc biệt là những khu compound ven sông khép kín.
Cạn kiệt quỹ đất ven sông
DORADO PHÚ THANH

Các vị trí ven sông luôn được ưa chuộng bởi gần thiên nhiên, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và còn mang ý nghĩa “thủy lộc” cho gia chủ. Với nhu cầu ngày càng lớn, các khu compound ven sông đầy đủ tiện ích sống từ ở, giải trí, chăm sóc sức khỏe… luôn đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư cũng như thành phần khách hàng có tiền.

Theo ông Marc Townsend, Tổng Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam: "Những dự án mặt tiền sông luôn có điểm cộng, còn để đánh giá các dự án này có giá trị cao hơn các BĐS khác 20% hay cao hơn nữa thì thời gian sẽ trả lời".

Chính vì lẽ đó, chỉ trong vài năm, thị trường chứng kiến cuộc đổ bộ của các nhà đầu tư vào những dự án compound ven sông, từ dọc các nhánh sông đến các con kênh, rạch đã có sự thay đổi mạnh mẽ. Nhiều dự án bất động sản dần thành hình và phát triển nhanh chóng mặt, tuy nhiên diện tích gần sông có thể xây dự án thì có hạn, nên chỉ sau vài năm, quỹ đất còn lại đang dần cạn kiệt.
Bất động sản > Thị trường
Hà Nội: Bất động sản khu vực nào đang ‘nóng’?
01/09/2016  05:00 GMT+7
-Trong quý II, quận Nam Từ Liêm và quận Hoàng Mai dẫn đầu toàn thành phố với khi chiếm tới gần 65% tổng lượng mở bán, theo Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam.

Báo cáo về thị trường bất động sản Việt Nam quý II/2016 của đơn vị này nhận định, nguồn cung nhà ở tại Hà Nội đang đạt mức cao. Nghiên cứu của JLL cho biết, trong quý II, lượng mở bán đạt 8.323 căn, giảm 16,0% theo quý và tăng 29,0% theo năm, với phân khúc Bình dân và Trung cấp chiếm tới 85,0%. Trong đó, quận Nam Từ Liêm và quận Hoàng Mai dẫn đầu toàn thành phố chiếm tới gần 65% tổng lượng mở bán trong quý II/2016.

thị trường bất động sản Hà Nội, mua bán căn hộ, nguồn cung căn hộ cao cấp
Nguồn cung nhà ở tại Hà Nội đang đạt mức cao
Nguồn cầu trong quý tiếp tục ở mức ấn tượng. Lượng bán đạt 7.625 căn, ngang mức bán trong quý I và được dẫn dắt bởi các phân khúc giá thấp, chiếm tới hơn 90% tổng lượng bán. Nguồn cầu tiếp tục phụ thuộc nhiều vào nguồn cung mới, với hai quận có lượng mở bán cao nhất quý chiếm tới hơn 60% tổng lượng bán.

Về giá bán, JLL đánh giá, giá bán duy trì xu hướng tăng. Trong đó, trên thị trường sơ cấp giá bán tăng nhanh hơn, với số dự án có giá bán tăng trên 1% theo quý chiếm tới hơn 85% tổng cung sơ cấp. Với tình hình khả quan của thị trường, giá bán được ghi nhận tăng nhẹ ở nhiều dự án đã hoàn thành với lượng tồn kho cao.

Trên thị trường thứ cấp, giá bán tăng thêm nhưng mức tăng có phần thấp hơn các quý gần đây. Phân khúc cao cấp và sang trọng ghi nhận có sự chậm lại trong xu hướng tăng giá bán. Xu hướng tăng giá ở các quận/huyện ngoại thành rõ nét hơn.

Theo đơn vị nghiên cứu này, nguồn cung sẽ tiếp tục dồi dào trong hai quý tới. Lượng hoàn thành mới dự kiến đạt 14.000 căn trong quý III, IV/2016, chủ yếu đến từ phân khúc bình dân và trung cấp. Nguồn cung mới dự báo dao động ở mức ngang với lượng mở mới trong quý II, với đóng góp của các phân khúc cao cấp và sang trọng sẽ tiếp tục khá hạn chế.

“Lượng cầu nhiều khả năng sẽ tiếp tục đạt mức cao. Lượng bán cao những quý gần đây sẽ tiếp tục trong hai quý tới, với nhiều hoạt động được kỳ vọng từ phân khúc bình dân và trung cấp. Giá bán sẽ còn tăng thêm” –báo cáo nêu rõ.

Kiểm soát tín dụng bất động sản cao cấp

Theo dõi thị trường trong nửa đầu năm 2016, nhiều chuyên gia, đơn vị nghiên cứu bất động sản nhận định 6 tháng cuối năm, nhà ở giá hợp lý vẫn tiếp tục là phân khúc chủ đạo trên thị trường. Trên thực tế, không chỉ doanh nghiệp nội địa mà nhiều nhà đầu tư nước ngoài hiện nay đang mạnh tay rót vốn vào các dự án giá trung bình.

Còn tại phân khúc cao cấp, trước dự báo thị trường bất động sản có khả năng sẽ dư thừa nguồn cung căn hộ cao cấp và thiếu nguồn cung nhà bình dân, Bộ Xây dựng nêu đề xuất kiểm soát tín dụng bất động sản cao cấp.

Theo đó, Bộ Xây dựng đề nghị Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục chỉ đạo các ngân hàng tăng cường kiểm soát việc cho vay đối với các dự án đầu tư nhà ở thương mại cao cấp, khu nghỉ dưỡng, Điều này vừa đảm bảo cung ứng đủ vốn để triển khai dự án, đồng thời phải kiểm soát việc sử dụng vốn vay đúng mục đích, kiểm soát dư nợ tránh tăng nợ xấu vượt ngưỡng cho phép.

Theo NHNN, hết quý 2/2016, dư nợ cho vay trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản là vào khoảng 425.025 tỷ đồng, tăng 8,2% so với cuối năm 2015.

Trong đó, dư nợ cho vay xây dựng, sửa chữa mua nhà để ở kết hợp với cho thuê đang là 140.581 tỷ đồng, tăng 5,15% so với cuối năm 2015. Dư nợ cho vay để đầu tư kinh doanh bất động sản khác là 92.634 tỷ đồng, tăng 15,65%. Dư nợ cho vay xây dựng khu đô thị là 88.376 tỷ đồng, tăng tới 25,62%.

Về nợ xấu cho vay đối với lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chốt số liệu đến hết quý 2/2016 thì dư nợ xấu cho vay đối với lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản là 15.726 tỷ đồng trên tổng dư nợ cho vay trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản là 425.025 tỷ đồng, chiếm 3,7% tổng dư nợ cho vay trong lĩnh vực này.

Cùng với các kiến nghị liên quan đến vốn cho thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng yêu cầu các địa phương kiểm tra và chấn chỉnh kịp thời các chủ đầu tư dự án bán nhà khi chưa đủ điều kiện theo quy định; thông báo rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng về các dự án đã đủ điều kiện bán nhà cũng như các dự án đang bán nhưng chưa đủ điều kiện theo quy định để người dân biết, tránh rủi ro khi mua nhà.
Dự án ven sông
Những dự án ven sông luôn có sức hút với nhà đầu tư cũng như những
khách hàng có nhu cầu ở thực nhờ môi trường sống trong lành
Khu compound đẳng cấp ven sông  
Bất động sản khu vực Nam Sài Gòn, cụ thể là quận 7 luôn có sức nóng với giới đầu tư địa ốc nhờ lợi thế về cả hạ tầng, giao thông, môi trường sinh thái, tiện ích đến khả năng sinh lời. Được xem là một trong những dự án compound ven sông khép kín có vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 7, có diện tích lên đến 7,6ha, Jamona Golden Silk được đầu tư chuẩn xanh với diện tích xây dựng chỉ 27,9%, còn lại dành cho 31 tiện ích và 4 công viên dọc bờ sông.

Với vị trí nằm trên đường Bùi Văn Ba, sát giao lộ Nguyễn Văn Linh – Huỳnh Tấn Phát, Jamona Golden Silk đủ để tạo nên sức hấp dẫn cho khách hàng. Từ đây chỉ mất 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút vào trung tâm quận 1. Bên cạnh đó, khi cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thiện sẽ tạo nên sự kết nối với quận 2 hay dự án cầu Cần Giờ sẽ giúp kết nối hạ tầng liên vùng, tăng mạnh giá trị đầu tư.
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN D'EL DORADO PHÚ THANH

Dự án chung cư D’el Dorado Phú Thanh được tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển dựa trên ý tưởng từ truyền thuyết thành phố vàng trong khu rừng nhiệt đới Amazon của người Inca. D’el Dorado Phú Thanh với thiết kế khoa học và tinh xảo đạt tiêu chuẩn 6 sao sẽ là một điểm nhấn lớn tại khu vực Tây Hồ, Hà Nội.
[img]http://eldoradotayho.info/wp-content/uploads/2016/10/slider2.jpg[/img]
D'EL DORADO PHÚ THANH SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG CỦA QUẬN TÂY HỒ

Dự án D’el Dorado Phú Thanh tọa lạc ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch của quận Tây Hồ là đường Nguyễn Hoàng Tôn và Võ Chí Công. Xung quanh dự án D’el Dorado có rất nhiều văn phòng cho thuê, cao ốc sang trọng dành riêng cho người nước ngoài với tầm view ra hồ Tây sẽ luôn tạo ra một cảm giác tuyệt vời nhất cho cư dân nơi đây. …v v
DORADO PHÚ THANH
D'EL DORADO PHÚ THANH–CĂN HỘ ĐẲNG CẤP 6 SAO

TẬP ĐOÀN TÂN HOÀNG MINH

MỞ BÁN CHÍNH THỨC ĐỢT 1 DỰ ÁN D'.EL DORADO PHÚ THANH

bg_content

Tên dự án: D’. El Dorado (Phú thanh Complex)
Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Vị trí dự án: Ô đất HH2, D6, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
[url=http://eldoradotayho.info/] chung cư del dorado hà nội[/url]
Tổng thầu thi công: Tập đoàn Coteccons.
Tổng diện tích dự án: 3.182.7m2
Mật độ xây dựng: 40%.
Quy mô dự án: 27 tầng nổi, 3 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại, 340 căn hộ cao cấp.
Chức năng: Shophouse, Căn hộ khách sạn, Căn hộ, dịch vụ và văn phòng.…vv
Tiện ích dự án: Siêu thị, Nhà trẻ, spa, yoga, Khu sinh hoạt cộng đồng…vv
Hoàn thành và đi vào sử dụng: Tháng quý II/2018.
Hình Thức Sở Hữu: Vĩnh Viễn
Giá bán: Khách hàng vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn nhanh và chính xác nhất
CƠ CẤU CĂN HỘ:

Căn hộ chất lượng cao: Diện tích từ 38m2 đến 262m2 ( Thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ )
MỌI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE




GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN D'EL DORADO PHÚ THANH

Dự án chung cư D’el Dorado Phú Thanh được tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển dựa trên ý tưởng từ truyền thuyết thành phố vàng trong khu rừng nhiệt đới Amazon của người Inca. D’el Dorado Phú Thanh với thiết kế khoa học và tinh xảo đạt tiêu chuẩn 6 sao sẽ là một điểm nhấn lớn tại khu vực Tây Hồ, Hà Nội.

phoi-canh-chuan-du-an-del-dorado-phu-thanh

D'EL DORADO PHÚ THANH SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG CỦA QUẬN TÂY HỒ

Dự án D’el Dorado Phú Thanh tọa lạc ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch của quận Tây Hồ là đường Nguyễn Hoàng Tôn và Võ Chí Công. Xung quanh dự án D’el Dorado có rất nhiều văn phòng cho thuê, cao ốc sang trọng dành riêng cho người nước ngoài với tầm view ra hồ Tây sẽ luôn tạo ra một cảm giác tuyệt vời nhất cho cư dân nơi đây. …v v

hinh-anh-vi-tri-va-ket-noi-giao-thong-del-dorado-phu-thanh

TIỆN ÍCH DỰ ÁN D'EL DORADO

Dự án D’el Dorado Phú Thanh sẽ đem đến một không gian sống với tiện ích tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo cho tất cả cư dân sinh sống tại đây. Với tiện ích đạt tới đẳng cấp 6 sao, Dư án D’el Dorado Phú Thanh - Tây Hồ được đầu tư với hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, khu trung tâm ẩm thực 3 miền mới đầy đủ các món ngon nhất của Việt nam.

hinh-anh-vi-tri-va-ket-noi-giao-thong-del-dorado-phu-thanh

Một điều tuyệt vời hơn nữa là tòa nhà còn sở hữu hệ thống bể bơi vô cực có diện tích 500m2 phục vụ cho toàn bộ khu dân nơi đây. Đồng thời khu trung tâm dịch vụ rộng với các dịch Massage, Gym, bar… phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân ngay trong tòa nhà. Chung cư D’el Dorado Phú Thanh – Tây Hồ là một trong số ít những dự án tại nội đô có tới 4 tầng hầm để xe cho cư dân với tổng diện tích tầng hầm lên tới 42.125m2, đủ cho mỗi căn hộ 1 chỗ để xe ôtô và 02 xe máy.

XEM THÊM TIỆN ÍCH D'EL DORADO PHÚ THANH
MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ D'EL DORADO

Tất cả căn hộ của dự án D’el Dorado Phú Thanh Complex đều được được thiết kế rất khoa học và đẳng cấp, đảm bảo tận dụng tối đa công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu từng gia đình.
- Shophouse thông tầng: 50 - 105 m2
- Căn hộ khách sạn: diện tích đa dạng từ 38 - 56 m2
- Căn hộ để ở được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ bao gồm:
+ Căn hộ 1 PN: Có diện tích từ 47 - 49 m2.
+ Căn hộ 2PN: Có diện tích từ 76 - 77 m2.
+ Căn hộ 3PN: Có diện tích từ 109 m2.
- Căn hộ Penthouse: 262 m2

hinh-anh-mat-bang-tang-1-del-dorado-phu-thanh

hinh-anh-mat-bang-tang-2-del-dorado-phu-thanh

hinh-anh-mat-bang-tang-3-18-del-dorado-phu-thanh

hinh-anh-mat-bang-tang-19-del-dorado-phu-thanh

hinh-anh-mat-bang-tang-20-26-del-dorado-phu-thanh

hinh-anh-mat-bang-tang-27-del-dorado-phu-thanh
Chị Quỳnh Anh, một khách hàng vừa mua biệt thự thuộc dãy Sari chia sẻ: “Tôi quyết định xuống tiền trước hết là thích một cuộc sống trong lành, gần thiên nhiên, để có thể luôn cảm thấy thật thư giãn khi về nhà. Điều tiếp theo là vị trí rất gần trung tâm để tôi đi làm được thuận tiện”.

Jamona Golden Silk
Công viên dọc bờ sông là nơi cư dân có thể dạo chơi, chạy bộ và thư giãn
Ngay trong ngày mở bán đợt 1, 80% sản phẩm biệt thự, nhà liên kế đã có chủ. Trong thời điểm cuối tháng 10 này, Sacomreal tiếp tục mở bán đợt 2 với mức giá từ 5,9 tỷ đồng/căn – cao hơn đợt 1 khoảng 100 triệu đồng, cho thấy giá trị bất động sản nơi đây đang tăng từng ngày.

Cũng trong đợt này, Sacomreal mạnh tay đầu tư chương trình khuyến mãi “Mua biệt thự, Trúng xe sang, Du lịch Mỹ” dành cho khách hàng, cùng cơ hội nhận được những giải thưởng với tổng giá trị lên đến 4,4 tỷ đồng, bao gồm: 01 Mercedes, 10 lượng vàng SJC, tour du lịch Mỹ dành cho 2 người, 06 xe máy SH 125cc, 06 du lịch Hàn Quốc cho 2 người, 06 iPad Pro và 06 iPhone 7
dịachi:đường võ chí công-xuan-la tay ho -hanoi
tel:0944848998
email:cskhdorado@gamil.com
 nguon tu: http://eldoradotayho.info/
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét